Tưng bừng tất niên 2013
23/01/2014 - 12:00 AM - 375 lượt xem

Năm 2013 vừa qua là một năm đánh dấu nhiều sự kiện quan trọng trong quá trình phát triển của công ty. Medistar rất tự hào vì sau bao nỗ lực vất vả của toàn thể CBNV, nhà máy sản suất thực phẩm chức năng Medistar Việt Nam đã dần đi vào hoạt động ổn định, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng và tăng cường khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Để có được thành quả bước đầu này, phải kể đến tinh thần làm việc hết mình của toàn thể CBNV Medistar cùng chung sức đóng góp cho sự phát triển của công ty. Phát biểu chào mừng tại buổi liên hoan của Đại gia đình, Anh Đoàn Trung Đức – Giám đốc Medistar Việt Nam đã ghi nhận sự cố gắng của toàn thể CBNV, và thay mặt Medistar Việt Nam gửi lời tri ân chân thành tới các vị khách quý, những người bạn đã đến chung vui cùng đại gia đình, những người đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng Medistar trong suốt thời gian qua.

Medistar Việt nam và những người bạn quý

Không chỉ hăng say trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mà các thành viên Medistar còn hết mình trong các hoạt động văn hóa, vui chơi chung. Với tinh thần LÀM NHIỆT TÌNH – CHƠI HẾT MÌNH, các thành viên Medistar vô cùng trẻ trung đã chuẩn bị những món quà đặc biệt để dành tặng cho các vị khách quý, khép lại một năm làm việc hết mình, chào mừng một năm nhiều thắng lợi của đại gia đình, và gợi mở niềm hy vọng với nhiều cơ hội mới trong năm 2014 sắp đến.

Sau đây là một vài hình ảnh về các tiết mục văn nghệ vui tươi, sáng tạo mang đậm tinh thần đoàn kết, vui chơi hết mình của các thành viên Medistar Việt Nam…

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!