Video clip các tiết mục tham giam gala dinner medistar việt nam 2015
29/07/2015 - 12:00 AM - 332 lượt xem

Đây là đêm để toàn thể nhân viên Medistar VIệt Nam có cơ hội tỏa sáng, giao lưu và thi tài. Và cuộc thi đó đã làm thỏa lòng mong đợi của người xem bởi những tiếng cười giòn tan đến chảy nước mắt, những chàng pháo tay đen đét mãi không nguôi. Mỗi thí sinh một vẻ, ai cũng tài, ai cũng sắc. Trong cuộc thi có giải nhất, giải nhì nhưng điều đó không quan trọng bằng việc chúng ta đã tự tin tỏa sáng và mang một màu sắc văn hóa, văn hóa rất Medistar Việt Nam, làm cho người xem phải thấy cực kỳ sung sướng.

1. Tiết mục đạt giải đặc biệt

Cô Chín thượng đàn - Tập thể Văn Phòng

2. Tiết mục đạt giải nhất

Hài Kịch: Ru lại câu hò - Hoàn thiện 1

3. Tiết mục đạt giải nhì

Múa: Quê tôi: Phòng Kỹ Thuật

4. Tiết mục đạt giải ba:

Đơn ca: Nắng vàng biển xanh và anh: Hồng Ly - Phòng kỹ thuật

5. Tiết mục đạt giải khuyến khích

Tam ca: Đêm trăng tình yêu - Hành chính nhà máy

6. Tiết mục đạt giải tươi trẻ

Nhảy Flash Mob: Hoàn thiện 2

7. Tiết mục đoạt giải ngộ nghĩnh nhất

Song ca: Nối vòng tay lớn - Hoàn thiện 1

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không? 23 04/2024 Nhà máy sản xuất đầy đủ trang thiết bị hiện đại, liệu nhân sự vận hành có quan trọng hay không?
Hiện nay, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại trở nên thiết yếu đối với các nhà máy sản xuất thực phẩm chức năng. Công nghệ cao, hiện đại, liệu nhân sự vận hành có còn quan trọng như trước đây hay không? Cùng Medistar Việt Nam tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương! 17 04/2024 Medistar việt nam thông báo lịch nghỉ lễ giỗ tổ hùng vương!
Để thuận tiện cho công việc hợp tác với Quý Khách hàng, Medistar Việt Nam thông báo lịch nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương như sau: Thời gian nghỉ lễ: Thứ Năm, ngày 18/04/2024.
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.