Vui hè cát bà 2013
08/08/2013 - 12:00 AM - 406 lượt xem

Ngày 28/6 vừa qua, toàn thể cán bộ nhân viên (CBNV) công ty MEDISTAR VIỆT NAM đã cùng tận hưởng một kỳ nghỉ hè 3 ngày thú vị tại Cát Bà, Hải phòng.

Không khí háo hức đã rộn ràng khắp công ty từ những ngày đầu tiên chuẩn bị cho chuyến đi. Những ý kiến lựa chọn xây dựng chương trình, những câu chuyện hài hước và tưởng tượng về chuyến nghỉ hè sắp tới đã làm dịu mát phần nào cái không khí nóng nực, ngột ngạt của mùa hè Hà Nội đông đúc, khích lệ tinh thần làm việc hăng say, đoàn kết của anh chị em công ty.

Chuyến đi thẳng tiến đến Cát Bà năm nay thật vui vì có sự tham gia đầy đủ của toàn thể CBNV MEDISTAR và gia đình. Cùng nhau trải nghiệm cái lênh đênh thú vị của gió trời biển nước trên tàu cánh ngầm. Bao nhiêu mệt mỏi của cả đoàn đã tan biến bởi cảm giác sảng khoái khi tận hưởng những căn phòng tiện nghi mát lạnh, những bữa ăn đặc sản ngon lành sau giờ tắm biển thỏa thích và những tour ngắm cảnh đầy ắp tiếng cười.

Chuyến đi Cát Bà thực sự là một món quà ý nghĩa mà MEDISTAR dành tặng cho nhân viên và gia đình nhân viên của mình.

  

Đại diện MEDISTAR VIỆT NAM, anh Đoàn Trung Đức – Giám đốc công ty chia sẻ: “Tổ chức kỳ nghỉ hè cho CBNV là một trong những hoạt động mà công ty sẽ duy trì đều đặn hằng năm để từng bước xây dựng văn hóa MEDISTAR – Văn hóa Đại gia đình của các gia đình, trong đó có sự đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và gia đình của các thành viên với công ty.”

Kết thúc chuyến đi, đâu đó trong guồng quay của bộn bề công việc vẫn còn nghe những câu chuyện hài vui vẻ, những nụ cười tủm tỉm của nhân viên khi ngắm nhìn những bức ảnh kỷ niệm tràn ngập nụ cười của con trẻ đang rạng ngời hạnh phúc khi được đi nghỉ hè cùng bố mẹ, để mỗi nhân viên lại thấy mình sẽ cố gắng hơn, quyết tâm hơn trong công việc hằng ngày, và mong chờ đến kỳ nghỉ hè sang năm… MEDISTAR nhé!

 

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng 26 10/2023 Ma trận thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng
Thực phẩm chức năng (TPCN) chứa chất cấm, làm giả, kém chất lượng, vi phạm sở hữu trí tuệ, thổi phồng công dụng như thần dược… đang là vấn đề nhức nhối khi được rao bán, quảng cáo nhiều trên mạng xã hội.
Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn? 24 07/2023 Tại sao khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn?
Làm sao để Khách hàng lần đầu tìm đến đơn vị gia công TPCN, mỹ phẩm có thể đặt trọn niềm tin nơi bạn? Nếu chưa làm được những điều trong bài viết này, đừng hỏi tại sao Khách hàng chưa đủ tin tưởng bạn!
Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend! 12 07/2023 Gia công mỹ phẩm tại medistar việt nam - nơi biến ý tưởng của các boss thành công thức hottrend!
Xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền chưa bao giờ đơn giản đến thế - Bạn chỉ cần ý tưởng, Medistar Việt Nam sẽ giúp bạn hỗ trợ từ A đến Z!