Gia công tpbvsk hỗ trợ phát triển chiều cao - top 5 sản phẩm xu hướng thị trường 2021!
20/03/2021 - 12:00 AM - 456 lượt xem

Thực phẩm chức năng tăng chiều cao có lẽ đã quá quen thuộc với mỗi gia đình. Nhu cầu cải thiện chiều cao ngày càng lớn khi cha mẹ quan tâm tới sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần cho trẻ. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng trưởng chiều cao trở thành một trong 5 dòng sản phẩm dẫn đầu xu hướng thị trường trong năm 2021 này. Cơ hội mở ra cho người kinh doanh ngày càng lớn.

5 dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đang dẫn đầu xu hướng thị trường năm 2021:

Dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng - top 1 sản phẩm được người tiêu dùng tìm kiếm

Dịch bệnh Covid - 19 đã có những thay đổi lớn trong thói quen của người tiêu dùng. Mọi người quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề về sức khỏe, chủ động chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhiều hơn. Đặc biệt, họ quan tâm đến hệ miễn dịch, tìm kiếm những sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng. Dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng cường sức đề kháng trở thành một trong những sản phẩm thiết yếu, được người tiêu dùng sử dụng trong cuộc sống thường ngày.

Dòng sản phẩm bổ sung dưỡng chất - sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đình

Những năm trở lại đây, khi cuộc sống con người cải thiện rõ rệt, nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống trở nên phổ biến hơn. Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng qua chế độ dinh dưỡng hàng ngày, sự phổ biến của thực phẩm chức năng bổ sung vitamin, dưỡng chất càng khẳng định vai trò quan trọng của dòng thực phẩm này đối với việc nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Vì vậy, các dòng sản phẩm bổ sung dưỡng chất đã trở thành xu hướng từ một vài năm trở lại đây và vẫn đang tiếp tục tăng trưởng.

Dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp - "hot trend" thị trường 2021!

Nhu cầu làm đẹp chưa bao giờ có dấu hiệu ngưng gia tăng, thậm chí ngày càng phát triển hơn với những yêu cầu khắt khe hơn từ người tiêu dùng. Họ quan tâm nhiều hơn đến thành phần, chất lượng sản phẩm nhiều hơn giá cả. Đặc biệt hiện nay, làm đẹp từ thiên nhiên và toàn diện đang dẫn đầu xu hướng thị trường. Sản phẩm làm đẹp không những đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, mà còn cần tác động toàn diện từ bên trong. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ làm đẹp như bổ sung collagen, trắng da, chống lão hóa da,... đang dần trở thành "vật bất ly thân" của chị em phụ nữ. Hứa hẹn, thị trường này sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Dòng sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần 

Cuộc sống hiện đại dù có nhiều tiện nghi, nhưng mặt trái của nó đem đến nhiều vấn đề về tinh thần cho con người. Mọi người có nhiều vấn đề cần suy nghĩ hơn, sự gia tăng về áp lực, tăng tress, khiến chúng ta nhiều khi không có khả năng tự cân bằng cuộc sống. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần như một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người tìm kiếm. Điều này mở ra cơ hội phát triển cho dòng sản phẩm này những năm tới đây.

Dòng sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng chiều cao chưa bao giờ hết "hot"

TPCN tăng chiều cao

Ngoại hình không còn là vấn đề của tiêng ai, bởi con người luôn mong muốn phát triển một cách hoàn hảo nhất và tốt hơn những gì ở hiện tại. Đặc biệt ca mẹ rất quan tâm tới sự phát triển chiều cao của con. Nghiên cứu khoa học cho thấy, chiều cao của trẻ nhỏ chỉ 23% yếu tố di truyền quyết định, chiếm tới 77% là các yếu tố khác như dinh dưỡng, môi trường, thói quen sinh hoạt,... Trong đó, yếu tố dinh dưỡng đặc biệt quan trọng. Bên cạnh việc bổ sung bằng thực phẩm hàng ngày, thực phẩm bảo vệ sức khỏe hỗ trợ tăng trưởng chiều cao là một trong những lựa chọn tối ưu.

 

TPCN tăng chiều cao sản xuất tại Medistar Việt Nam

TPCN hỗ trợ tăng chiều cao sản xuất tại Medistar Việt Nam

Medistar Việt Nam - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe với đa dạng bào chế: viên nang mềm, viên nang cứng, viên nén, cốm, siro,... 10 năm qua, chúng tôi đã cùng hàng trăm khách hàng lớn kiến tạo những thành công bởi sản phẩm chất lượng vượt trội, đi đầu xu hướng trên thị trường như các dòng sản phẩm hỗ trợ làm đẹp, sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất, sản phẩm hỗ trợ phát triển chiều cao,....

Cơ hội lớn dẫn đầu thị trường TPCN khi lựa chọn gia công sản xuất TPBVSK hỗ trợ tăng trưởng chiều cao tại Medistar Việt Nam:

- Xây dựng công thức sản phẩm độc quyền từ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nắm bắt xu hướng phát triển thị trường

- Chất lượng sản phẩm vượt trội, nguồn nguyên liệu 100% an toàn, được cấp phép từ Bộ Y tế

- Sản xuất 100% dây chuyền khép kín, hiện đại, theo tiêu chuẩn GMP

- Hỗ trợ full quy trình: Xây dựng công thức - Sản xuất - Kiểm nghiệm - Đóng gói - Đăng ký công bố sản phẩm

10 năm trôi qua, Medistar Việt Nam luôn nỗ lực từng ngày trong công tác nghiên cứu, sản xuất TPBVSK từ những nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên. Đặt tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm, chất lượng là yếu tố hàng đầu khẳng định uy tín Medistar Việt Nam trên thị trường hôm nay. Lựa chọn sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Medistar Việt Nam, lựa chọn cho chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Chúc mừng ngày thầy thuốc việt nam 27/02 26 02/2024 Chúc mừng ngày thầy thuốc việt nam 27/02
Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Medistar gửi lời cảm ơn & chúc mừng tới đội ngũ y bác sĩ, dược sỹ... cán bộ nhân viên cùng Đối tác hoạt động trong ngành luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong nghề!
Tpbvsk ích niệu khang do medistar việt nam sản xuất được nghiên cứu và công bố hiệu quả trên tạp chí hàng đầu của mỹ! 21 04/2023 Tpbvsk ích niệu khang do medistar việt nam sản xuất được nghiên cứu và công bố hiệu quả trên tạp chí hàng đầu của mỹ!
Mới đây, nghiên cứu về hiệu quả và khả năng dung nạp của sản phẩm Ích Niệu Khang (sản xuất tại nhà máy Medistar Việt Nam và phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC) đã được công bố trên 2 tạp chí hàng đầu của Mỹ
9 điều cần lưu ý cho f0 điều trị tại nhà! 25 02/2022 9 điều cần lưu ý cho f0 điều trị tại nhà!
Hiện nay, F0 điều trị tại nhà không phải điều hiếm gặp. Bộ Y tế đã chính thức hướng dẫn F0 điều trị tại nhà với 9 điều cần lưu ý!