Đối với đối tác:
Lựa chọn mục tiêu " SUCCESS TOGETHER - CÙNG ĐI TỚI THÀNH CÔNG" làm trọng tâm phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên MEDISTAR VIỆT NAM luôn rèn luyện và hành động theo 3 giá trị cốt lõi cơ bản, đó là: Năng Động - Tận Tụy - Sáng Tạo trong mọi công việc để:
1.Hoàn thành nhiệm vụ đối với khách hàng
2. Kiến tạo sự phát triển bền vững cho MEDISTAR VIỆT NAM
3. Xây dựng môi trường làm việc tích cực cho bản thân
Đối với nội bộ doanh nghiệp:
1. TRUNG THỰC - yếu tố tiên quyết đến niềm tin và uy tín thương hiệu Medistar Việt Nam. Trung thực trong từng khâu sản xuất, trung thực với chất lượng sản phẩm, trung thực với tất cả những dịch vụ cung cấp tới khách hàng - chính là điều chúng tôi tự tin khẳng định trong 11 năm qua. Sự trung thực và tin cậy là nền tảng để tạo dựng niềm tin và uy tín đối với đối tác, với khách hàng và với nhà sản xuất. Nói không với chất cấm - nói không với sản phẩm kém chất lượng, chúng tôi tuyệt đối tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp, thể hiện trong từng hành động của mỗi cán bộ, nhân viên MEDISTAR VIỆT NAM.
2. SÁNG TẠO: Không ngừng sáng tạo - Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm - chính là ưu thế vượt trội của thế hệ người lao động trẻ trung, năng động tại Medistar Việt Nam. Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của sức sáng tạo, sự cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc. Nhân sự trẻ, sáng tạo là điều kiện thuận lợi giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện, đổi mới và nâng cao năng lực sản xuất. Đồng thời duy trì và phát huy quan hệ tốt với mọi khách hàng, đối tác.
3. CHUYÊN NGHIỆP là yếu tố quan trọng quyết định vị thế của Medistar Việt Nam trên thị trường. Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định, để tồn tại và phát triển trên thị trường vốn có sức cạnh tranh hết sức khắc nghiệt, chuyên nghiệp trong từng hoạt động là điều kiện không thể thiếu. Vì vậy, quyết định đầu tư đồng bộ từ hệ thống máy móc, quy trình sản xuất đến nhân sự, Medistar Việt Nam đã dần khẳng định sự chuyên nghiệp của mình với các khách hàng. Sự chuyên nghiệp tạo dựng niềm tin với đối tác, sự chuyên nghiệp đem đến hiệu quả trong công việc, sự chuyên nghiệp đưa vị thế thương hiệu Medistar Việt Nam lên một tầm cao mới, khẳng định uy tín với mọi khách hàng.
4. SỰ HÀI LÒNG của các đối tác, khách hàng là mục đích cuối cùng trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng đến. “Phục vụ khách hàng bằng cả đáy con tim” - là châm ngôn sống và làm việc luôn được ghi trong tiềm thức của mỗi cán bộ nhân viên Medistar Việt Nam. Hướng tới mục tiêu mọi khách hàng hài lòng - mọi đối tác thành công, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng cái tâm chân thành và nhiệt huyết nhất, hết mình lắng nghe để giải quyết mọi vấn đề cùng khách hàng!