Mỹ phẩm thiên nhiên - dẫn đầu xu hướng làm đẹp 2021!
22/01/2021 - 12:00 AM - 458 lượt xem

Từ lâu, mỹ phẩm thiên nhiên đã được sử dụng trong đời sống. Tự nhiên, hữu cơ, thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng là những ưu thế mỹ phẩm thiên nhiên mang lại. Đặc biệt, đây còn là giải pháp toàn diện góp phần cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và đang trở thành xu hướng bền vững trong tương lai.

3 xu hướng làm đẹp hàng đầu Việt Nam 2021

Mỹ phẩm thiên nhiên - giải pháp làm đẹp toàn diện

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng sống xanh ngày càng đi sâu vào lối sống của con người. Các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được ưa chuộng và tiêu dùng phổ biến hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. Thành phần là một trong những yếu tố được xem xét hàng đầu trước khi người tiêu dùng ra quyết định mua một sản phẩm nào đó. Và họ sẵn sàng chi tiêu hơn cho những sản phẩm sở hữu thành phần từ thiên nhiên.

 

xu hướng mỹ phẩm thiên nhiên dẫn đầu 2021

 

Mỹ phẩm thiên nhiên không còn xa lạ với người tiêu dùng, nó trở thành từ khóa phổ biến được tìm kiếm trong vài năm trở lại đây. Không chỉ mang lại giải pháp làm đẹp toàn diện và chuyên sâu, mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên còn an toàn và phù hợp với đa dạng đối tượng sử dụng. Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi dòng sản phẩm này lại chiếm lĩnh ưu thế và dẫn đầu thị trường mỹ phẩm.

Tuy nhiên, không phải mỹ phẩm nào có thành phần từ thiên nhiên cũng thực sự an toàn và hiệu quả. Khi nhu cầu người tiêu dùng tăng cao cũng là lúc nhiều sản phẩm giả, kém chất lượng bắt đầu len lỏi vào thị trường. Lại thêm tâm lý sính ngoại, không ít người vẫn mắc phải “cái bẫy” của mỹ phẩm xách tay.

Gia công mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên là một trong những giải pháp hiệu quả cho người kinh doanh, đồng thời giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Các nhà máy gia công mỹ phẩm trong nước vì thế được xây dựng ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu đó. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng đủ điều kiện và tiêu chuẩn để được cấp phép sản xuất mỹ phẩm. Bạn có thể tìm kiểu kỹ nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn GMP tại đây!

Giải pháp làm đẹp tiên tiến đang dần phổ biến

Bên cạnh việc ưa chuộng mỹ phẩm thiên nhiên, người tiêu dùng Việt cũng đang dần bắt kịp xu hướng làm đẹp trên toàn cầu, sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn cho các sản phẩm làm đẹp da từ bên ngoài như máy massage, máy rửa mặt, máy xông hơi,... cho đến các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp từ bên trong như thực phẩm chức năng.

Xã hội phát triển theo xu hướng hiện đại hóa, mọi nhu cầu của con người cũng thay đổi theo hướng hiện đại mà đơn giản nhất có thể. Thay bằng tốn nhiều thời gian để thực hiện vô số các bước làm đẹp như trước, hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm những “sản phẩm làm đẹp thời 4.0”, chẳng hạn như dược mỹ phẩm. Đây là dòng sản phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm, vừa có thêm công dụng điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như mụn, lão hóa, tàn nhang,... Dược mỹ phẩm cần trải qua quy trình điều chế, sản xuất và kiểm nghiệm nghiêm ngặt với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, mang lại hiệu quả và độ an toàn cao với người sử dụng.

Sản phẩm “độc nhất”, cá nhân hóa luôn có sức hút với người dùng

Người tiêu dùng hiện đại không muốn sử dụng một sản phẩm quá đại trà bởi ai cũng có nhu cầu khẳng định bản thân. Đặc biệt, với những người sử dụng mỹ phẩm thì nhu cầu này lại càng lớn hơn, họ lựa chọn sản phẩm khắt khe hơn, đòi hỏi các thương hiệu phải đa dạng về màu sắc, mẫu mã, tính năng,... và thường hướng tới những sản phẩm độc đáo.

Nếu như trước kia người dùng ưa chuộng và tin tưởng hơn vào mỹ phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài, thì hiện nay họ ngày càng có niềm tin vào sản phẩm trong nước, nhất là mỹ phẩm thiên nhiên. Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên phong phú, sự đầu tư công nghệ - máy móc hiện đại, cùng sự nghiên cứu, học hỏi các xu hướng làm đẹp trên thế giới đã giúp các doanh nghiệp sản xuất mỹ phẩm trong nước dần tạo dựng vị trí của mình trên thị trường.

Medistar Việt Nam - nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm đạt chuẩn GMP - đem lại giải pháp hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên. Với sứ mệnh ứng dụng tinh hoa khoa học, công nghệ hiện đại để tạo ra các sản phẩm có giá trị cao, chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm chất lượng, hiệu quả của nhiều dòng mỹ phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên trong nhiều năm qua. Điều này tạo nền móng vững chắc và lợi thế về chất lượng cùng độ an toàn cho các sản phẩm của chúng tôi.

 

Nhà máy Medistar Việt Nam

Nhà máy Medistar Việt Nam đầu tư dây chuyền sản xuất mỹ phẩm hiện đại

 

Với đội ngũ chuyên gia nghiên cứu dày dặn kinh nghiệm, liên tục cập nhật các xu hướng mỹ phẩm trên thị trường, Medistar Việt Nam cam kết hỗ trợ khách hàng các công thức mỹ phẩm thiên nhiên độc quyền. Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, hình thức là yếu tố quan trọng không kém, mọi yêu cầu về mẫu mã, bao bì sản phẩm đáp ứng các tiêu chí bắt mắt, hợp xu thế, chuyên nghiệp và thể hiện sự khác biệt thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Chính vì vậy, hợp tác gia công mỹ phẩm thiên nhiên tại Medistar Việt Nam là lựa chọn của khách hàng mong muốn sở hữu thương hiệu mỹ phẩm độc quyền và dẫn đầu xu hướng làm đẹp hiện nay.

Kỷ niệm 10 năm thành lập Medistar Việt Nam sắp tới, chúng tôi hy vọng sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng sẽ góp phần kiến tạo những thành công mới. Chất lượng trong từng sản phẩm, giá trị thực sự với người dùng chính là niềm tự hào Medistar trong thời gian qua. Tiếp tục duy trì và phát triển những thế mạnh ấy, Medistar Việt Nam đã sẵn sàng và tự tin chinh phục chặng đường 10 năm tiếp theo - "Cùng đi tới thành công"!

Bình luận Facebook
Các bài viết khác
Chúc mừng ngày thầy thuốc việt nam 27/02 26 02/2024 Chúc mừng ngày thầy thuốc việt nam 27/02
Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Medistar gửi lời cảm ơn & chúc mừng tới đội ngũ y bác sĩ, dược sỹ... cán bộ nhân viên cùng Đối tác hoạt động trong ngành luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và thành công trong nghề!
Tpbvsk ích niệu khang do medistar việt nam sản xuất được nghiên cứu và công bố hiệu quả trên tạp chí hàng đầu của mỹ! 21 04/2023 Tpbvsk ích niệu khang do medistar việt nam sản xuất được nghiên cứu và công bố hiệu quả trên tạp chí hàng đầu của mỹ!
Mới đây, nghiên cứu về hiệu quả và khả năng dung nạp của sản phẩm Ích Niệu Khang (sản xuất tại nhà máy Medistar Việt Nam và phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm FOBIC) đã được công bố trên 2 tạp chí hàng đầu của Mỹ
9 điều cần lưu ý cho f0 điều trị tại nhà! 25 02/2022 9 điều cần lưu ý cho f0 điều trị tại nhà!
Hiện nay, F0 điều trị tại nhà không phải điều hiếm gặp. Bộ Y tế đã chính thức hướng dẫn F0 điều trị tại nhà với 9 điều cần lưu ý!