Trang chủ » Tin Tức » MedistarThứ tư, 14.07.2021

MỸ PHẨM XANH - BỀN VỮNG ĐỒNG HÀNH CÙNG MEDISTAR VIỆT NAM!

Khi mối quan tâm của con người về làm đẹp bền vững ngày càng tăng lên, nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm đang tìm kiếm những thành phần có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường vào trong các sản phẩm của họ. “Mỹ phẩm xanh” không chỉ phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng trong thời điểm hiện tại mà còn là xu hướng bền vững trong tương lai. Nếu đang kinh doanh mỹ phẩm, bạn không nên bỏ qua bài viết này.

“Mỹ phẩm xanh” là gì?

Nhắc đến mỹ phẩm xanh, trong số chúng ta ít nhiều cũng có quan điểm về dòng sản phẩm này. Lợi ích của các sản phẩm làm đẹp “xanh” vượt xa các xu hướng làm đẹp khác. Ngày càng nhiều nghiên cứu cho thấy sự độc hại của mỹ phẩm thông thường, vì thế thị trường mỹ phẩm thiên nhiên đang trở thành xu hướng ngày càng phát triển bền vững.

Trong tiếp thị hiện đại, “xanh” đồng nghĩa với “hữu cơ” và “lành mạnh”. Vì vậy, khi nhắc đến mỹ phẩm xanh, người tiêu dùng sẽ có cảm giác an toàn, và dễ có thiện cảm hơn với các doanh nghiệp sản xuất ra chúng bởi những sản phẩm gần gũi và thân thiện với môi trường.

Trong ngành sản xuất mỹ phẩm, “mỹ phẩm xanh” dùng để chỉ những sản phẩm sử dụng các thành phần tự nhiên được sản xuất từ các nguyên liệu thô tái tạo. Các thành phần này có nguồn gốc sinh học từ các nguồn thực vật và vi khuẩn có khả năng tái tạo. Đây chính là chìa khóa của ngành "mỹ phẩm xanh" hiện nay.

Tại sao mỹ phẩm xanh lại trở thành “xu hướng bền vững”

Ngày càng có nhiều người lựa chọn “mỹ phẩm xanh” không chỉ bởi chất lượng hay độ an toàn của chúng. Vậy còn nguyên nhân nào khiến sản phẩm này trở thành "xu hướng bền vững" trong tương lai?

Ý thức trách nhiệm bảo vệ môi trường

Người tiêu dùng hiện đại với ý thức xã hội ngày càng tăng. Họ quan tâm đến trách nhiệm xã hội và môi trường nhiều hơn. Một trong những lợi ích chính từ “mỹ phẩm xanh” đó là những tác động tích cực hơn đến môi trường. Nhiều chất hóa dầu trong mỹ phẩm thông thường là chất ô nhiễm độc hại và làm suy thoái môi trường cũng như cơ thể chúng ta. Khi con người nhận thức rõ hơn về mặt sinh thái, họ yêu cầu các sản phẩm tự nhiên, ít ô nhiễm.

Sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc thân thiện, gần gũi với thiên nhiên cũng là một cách để người tiêu dùng thể hiện ý thức trách nhiệm bảo vệ và gìn giữ môi trường. Đây là những giá trị vô hình mà các thương hiệu mỹ phẩm hiện nay đang hướng tới đem đến cho khách hàng của mình.

Hiệu quả cao, bền vững

Các thành phần tự nhiên trong mỹ phẩm xanh thường ít hoặc hầu như không gây kích ứng da hoặc các phản ứng dị ứng. Không hóa chất tổng hợp, không chất độc hại, không màu nhân tạo, mỹ phẩm xanh đặc biệt hiệu quả bởi những đặc tính tự nhiên có lợi được tìm thấy tự nhiên trong thực vật và động vật, được con người sử dụng từ lâu đời.

Với nguồn nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên, đây chính là xu hướng làm đẹp bền vững mà ngành công nghiệp mỹ phẩm trong tương lai chắc chắn sẽ không bỏ qua.

Lợi ích sức khỏe

Mỹ phẩm tổng hợp có thể có những tác dụng và hiệu quả một cách nhanh chóng. Điều này khác hoàn toàn so với mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên, cần khoảng thời gian đủ lâu để có thể đem lại những tác động rõ rệt. Tuy nhiên, mỹ phẩm tổng hợp được cho là nguyên nhân dẫn đến nhiều nguy cơ độc hại cho sức khỏe người dùng. Các triệu chứng thường gặp có thể kể đến như: đau đầu, tổn thương mắt, mụn trứng cá, mất cân bằng nội tiết tố và lão hóa sớm.

Lựa chọn “mỹ phẩm xanh”, người tiêu dùng sẽ không còn lo lắng về những mối nguy hại trên, hoàn toàn có thể an tâm sử dụng các sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường. Bởi đây được coi là biện pháp đầu tư sức khỏe và sắc đẹp an toàn và bền vững nhất.

Tại sao cần sản xuất “mỹ phẩm xanh”?

Tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường không đồng nghĩa với việc hy sinh chất lượng hoặc đánh đổi lợi nhuận. Người tiêu dùng ngày càng tập trung vào đạo đức của doanh nghiệp. Vì vậy, từng bước hướng tới các dòng mỹ phẩm xanh chính là chìa khóa quan trọng để cải thiện danh tiếng thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng. Chúng tôi sẽ chỉ ra 3 nguyên nhân chính khiến các doanh nghiệp không nên bỏ qua dòng "mỹ phẩm xanh":

Cải thiện chất lượng sản phẩm

Mỹ phẩm chất lượng cao thường đem lại hiệu quả và không gây rủi ro cho người tiêu dùng. Mỹ phẩm xanh là một điển hình của dòng sản phẩm chất lượng cao và hiệu quả cao, an toàn với người sử dụng. 

Nâng cao danh tiếng thương hiệu trên thị trường

“Mỹ phẩm xanh” như một thông điệp gửi tới người tiêu dùng - Công ty cam kết chất lượng, bền vững và an toàn, xứng đáng để bạn đặt niềm tin.

Trong bối cảnh toàn cầu đang nóng lên các vấn nạn về môi trường, một sản phẩm xanh ra đời giúp doanh nghiệp bạn thể hiện nhận thức xã hội và toàn cầu của mình. Điều này thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng đến với thương hiệu. Mọi người sẽ bắt đầu, tiếp tục sử dụng và lan tỏa thương hiệu với những người xung quanh vì họ ủng hộ sứ mệnh của thương hiệu đó. 

Tăng trách nhiệm của doanh nghiệp

Bằng việc tạo ra dòng mỹ phẩm xanh, doanh nghiệp đã thể hiện trách nhiệm đối với vấn đề bảo vệ môi trường. Ngoài những tác động tích cực mà một sản phẩm xanh có thể đem lại đối với hình ảnh của công ty, một số khía cạnh khác như nguồn cung ứng xanh hoặc bao bì xanh cũng có thể tạo ra tác động đáng kể.

Khi một doanh nghiệp tăng cường các sáng kiến ​​bền vững của mình, chắc chắn họ đã chịu trách nhiệm sức khỏe và nền kinh tế toàn cầu. Bằng cách chịu trách nhiệm đối với hoạt động sản xuất của mình, doanh nghiệp có được quyền lực và sự tôn trọng từ người tiêu dùng cũng như các nhà cung cấp và các khách hàng.

Mỹ phẩm xanh - Bền vững đồng hành trên thị trường cùng Medistar Việt Nam

"Mỹ phẩm xanh" đang là xu hướng toàn cầu và trở thành thị trường tiềm năng Medistar Việt Nam đang hướng đến. Chúng tôi sở hữu đầy đủ công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại và nguồn nguyên vật liệu để đáp ứng mọi nhu cầu gia công dòng mỹ phẩm tự nhiên của khách hàng.

mỹ phẩm xanh Medistar Việt Nam

Sản xuất "mỹ phẩm xanh" tại Medistar Việt Nam

Là doanh nghiệp chỉ tập trung sản xuất TPCN và mỹ phẩm trong 10 năm qua, Medistar cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm trọn gói, giúp khách hàng chỉ cần tập trung vào việc kinh doanh sản phẩm. Chúng tôi nhận gia công sản xuất cho các khách hàng với 3 dòng "mỹ phẩm xanh" chính:

1. SKIN CARE

Bao gồm các sản phẩm mỹ phẩm dành riêng cho việc chăm sóc da mặt như kem dưỡng trắng da, nước hoa hồng, tẩy trang, kem trị nám, serum dưỡng da, tẩy da chết,...

mỹ phẩm xanh Medistar Việt Nam

2. BODY CARE:

Bao gồm các sản phẩm chăm sóc da trên cơ thể như sữa tắm, dưỡng thể, dầu gội, dầu xả, sản phẩm dưỡng tóc, tẩy da chết body, kem tẩy lông, kem dưỡng trắng da toàn thân,...

body care - mỹ phẩm xanh

3. PROFESSIONAL CARE:

Đây là dòng sản phẩm với những công dụng chuyên biệt, với tác dụng điều trị chuyên sâu các vấn đề của làn da như trị mụn, trị thâm, trị nám hay tàn nhang, vết da không đều màu,... Dòng sản phẩm này chuyên được sử dụng trong các spa hay các cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp. 

mỹ phẩm xanh - prosessional care

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, nghiên cứu và sản xuất TPBVSK - Mỹ phẩm, Medistar Việt Nam định hướng trở thành đơn vị hàng đầu khu vực với công nghệ hiện đại, nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP và độc quyền công thức cho từng khách hàng. Chúng tôi cam kết:

1. Bảo mật hoàn toàn thông tin khách hàng

2. Công thức độc quyền từ chuyên gia, phù hợp với xu hướng thị trường

3. Dịch vụ gia công trọn gói từ A tới Z, khách hàng chỉ cần tập trung kinh doanh tạo lợi nhuận

Cùng Medistar Việt Nam xây dựng thương hiệu "mỹ phẩm xanh" của riêng bạn, tạo dựng xu hướng mỹ phẩm bền vững ngay hôm nay! Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất:

CÔNG TY TNHH MEDISTAR VIỆT NAM

Trụ sở: Số 6, đường Trung Yên 3, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà máy: Lô 38 - 2 Khu Công nghiệp Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội.

Điện thoại : 024 3782 4936 – Fax: 024 -3782 4935

Hotline : 0976 86 83 38

Email : info@medistar.com.vn - medistarvietnam@gmail.com

Hoặc để lại thông tin TẠI ĐÂY để được đội ngũ chuyên gia Medistar tư vấn!

[Trở về] [Đầu trang]


Medistar khác:

Đối Tác